Trang chủ Tin tứcĐộ Xe Honda 81 Siêu Đẹp

Tin tức

Độ Xe Honda 81 Siêu Đẹp

11/10/2019 Lượt xem: 897
 
 

Trong thời đại công nghiệp như hiện nay người giầu thì đi  xe ô tô, người khá giả thì đi tay ga hay SH. Còn bạn, bạn là người có cá tính mà lại không tự đầu tư cho mình một chiếc xế cưng đầy cá tính mang phong cách riêng cho mình?

Với niềm đam mê cộng với bàn tay khéo léo và đầy tài hoa của người thợ đã thổi hồn và biến một chiếc xe Honda 81 tưởng như đồ cổ, đồ bỏ đi thành một chiếc xe đầy cá tính và phong cách.

Chiếc xe được cắt những chi tiết không cần thiết như chắn bùn, yếm xe,... và xe còn được thay đổi kết cấu thân xe, yên và đuôi xe làm xe chở nên mạnh mẽ hơn.

Phần tay lái xe cũng được thay đổi kiểu đơn giản và hạ thấp tạo cảm giác khi lái xe người lái phải cúi gập người xuống như đang lái một chiếc xe mô tô phân khối lớn.

Đèn xi nhan nhỏ được gắn trực tiếp vào thân xe tạo cho xe có cảm giác thon gọn.Pô xe được thay bằng loại pô ống nhỏ nổ rất to và giòn.

Độ tay lái xe

Độ lại thân xe

Không những thế biển số xe được lắp bên hông xe thể hiện cá tính và phong cách xe theo kiểu xe phân khối lớn.

Một điểm nhấn nữa tạo vẻ nổi bật cho chiếc xe là xe được sơn màu vàng cam tạo vẻ độc đáo và nổi bật trên mọi nẻo đường mà xe đi.

 Độ lại đuôi xe

Nếu bạn  là người có cá tính? Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xế cưng độc đáo mà không quá tốm kém lại thể hiện được tư duy và ý tưởng của bạn? Thật đơn giản bạn có thể tham khảo ý tưởng độ chiếc xe Honda 81 thành siêu xe.

Độ lại bô xe

   

thamlotsanotocaosuduchivi-711.jpg

Video clips

Tư vấn

bannerdonghothongminhmocato-4322.jpg

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin về khuyến mãi

 

0981 05 15 25
back-to-top.png