Trang chủ Tin tức Sfilm Dòng Phim Cách Nhiệt OTo Xuất Xứ Mỹ

Tin tức

Sfilm Dòng Phim Cách Nhiệt OTo Xuất Xứ Mỹ

24/10/2019 Lượt xem: 1563
 
 

Suất xứ của phim cách nhiệt ô tô SFILM

 

- SFILM được sản xuất bởi nhà máy CPFilms trực thuộc tập đoàn Eastman có trụ sở tại Missouri, Hoa Kỳ. Tập đoàn Eastman là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phim chống nắng, cách nhiệt trên Thế giới. Với các sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp như: V-kool, 3M, Llumar,... SFILM có giá thành thấp hơn so với các mẫu cao cấp trên. Nhưng nó vẫn đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng với thời gian đáp ứng từ 7 - 8 năm.

- Các sản phẩm phim cách nhiệt oto SFILM được chứng nhận ISO 9001: 2008, đáp ứng tất cả các yêu cầu cao nhất trong lĩnh vực phim cách nhiệt, được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá đạt tiêu chuẩn ASTM, ANSI/ ASHRAE, NFRC.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

SFILM với những tính năng

 

- Cách nhiệt vượt trội, giảm tải điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu: Dán phim cách nhiệt SFILM giúp loại bỏ 80-95% tia hồng ngoại sinh nhiệt, giúp ngăn chặn từ 40-78% nhiệt lượng mặt trời truyền qua kính. Sử dụng xe ô tô đã được dán ô tô loại SFILM sẽ dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều so với các xe chưa dán phim. Vì cách nhiệt tốt nên phim SFILM còn có tác dụng giảm tải vận hành điều hòa, giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, góp phần tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe.

phim-cách-nhiệt-sfilm

Sự chênh lệch nhiêt độ xe chưa dán film và xe đã dán film

 

- Bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe: Dán phim cách nhiệt ô tô SFILM loại bỏ đến 99% tia cực tím (tia UV) tia gây đen da, sạm da, lão hóa da và là tác nhân gây ung thư da cũng như gây hại cho mắt. Sau khi kính xe được dán phim SFILM, người sử dụng sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại của tia cực tím. Tia cực tím không chỉ gây hại cho sức khỏe người sử dụng xe mà còn gây hại nghiêm trọng đến nội thất xe như đồ da, nỉ bị bay màu, rạn nứt; đồ nhựa, cao su bị lão hóa,… Kính xe được dán SFILM sẽ bảo vệ được nội thất xe, các thiết bị điện tử trên xe. Qua đó nó sẽ giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng xe và tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa xe.

- Nâng cao tính an toàn, thẩm mỹ cho xe: Nhiều người sử dụng xe ô tô rất lo ngại việc vỡ kính xe trong khi tham gia giao thông. Các tác nhân gây vỡ kính xe rất đa dạng như các hành vi đập phá, gạch đá văng vào hay tai nạn giao thông và các yếu tố do thời tiết (mưa đá, giông bão) gây ra. Kính ô tô được dán SFILM giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng khi xảy ra tình huống vỡ kính. Nhờ lớp phim này mà khi kính xe bị vỡ, các mảnh vỡ được giữ lại, không văng ra gây hại cho người bên trong xe, đặc biệt với xe có chở người già, phụ nữ và trẻ em trên xe.

 

film-cách-nhiệt-ô-tô

Dán film đảm bảo an toàn khi xe bị bể kính

 

- Đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng: Dán phim cách nhiệt oto SFILM có độ phản gương lớn hơn kính trắng của xe (kính chưa lắp đặt phim), đồng thời với việc hạn chế tỉ lệ truyền sáng qua kính (làm kính sẫm màu hơn) nên người bên ngoài khó có thể quan sát được bên trong xe. Nhưng ngược lại, người bên trong xe sẽ nhìn rất rõ các hoạt động ở bên ngoài xe. Chính điều này sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng xe. Kính sau khi dán phim SFILM có màu sắc đẹp, sang trọng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ xe.

 

film-cách-nhiệt-oto

Sfilm màu tối đảm bảo sự riêng tư

 

Chế độ bảo hành của phim

 

- Phim cách nhiệt oto SFILM được bảo hành từ 5 ÷ 8 năm tùy mã phim Khách hàng lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

thamlotsanotocaosuduchivi-711.jpg

Video clips

Tư vấn

bannerdonghothongminhmocato-4322.jpg

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin về khuyến mãi

 

0981 05 15 25
back-to-top.png