Trang chủ Tin tứcZoomcar Nền Tảng Cho Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Hàng Đầu Ấn Độ Nhảy Vào Thị Trường Việt Nam

Tin tức

Zoomcar Nền Tảng Cho Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Hàng Đầu Ấn Độ Nhảy Vào Thị Trường Việt Nam

24/03/2022 Lượt xem: 730
 
 

Zoomcar nền tảng cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu tại thị trường Ấn Độ đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2022.

 

Zoomcar là nền tảng cho thuê xe ô tô tự lái, ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ vào năm 2013 và dần dần trở thành Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê ô tô tại đất nước có dân số đứng thứ 2 thế giới này. Công ty này có trụ sở chính tại Bangalore của Ấn Độ. 

Zoomcar giúp chủ xe dễ dàng kiếm thêm thu nhập thụ động bằng việc cho thuê lại mỗi khi xe nhàn rỗi, còn người dùng thì dễ dàng lựa chọn và thuê xe ô tô theo giờ hoặc theo ngày một cách linh hoạt.

 

thuê xe tự lái

Zoomcar nền tảng cho thuê xe ô tô tự lái

 

Zoomcar có rất nhiều loại xe khác nhau để người thuê có thể tự do lựa chọn tùy nhu cầu của mình, từ xe SUV, Sedan đến xe Hatchback.

 

Tham khảo và thuê xe trên Zoomcar tại đây:

► Zoomcar Android

► Zoomcar IOS

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Zoomcar hiện có khoảng hơn 10.000 xe đang tham gia trên nền tảng của mình ở một số khu vực của Châu Á,Trung Đông và Bắc Phi. Ở Ấn Độ, Zoomcar đang nắm giữ khoảng 85% thị phần và được dự đoán tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Zoomcar ghi nhận doanh thu tăng lên hơn 30% mỗi tháng và có thể đạt 100 triệu USD vào cuối tháng 3/2022, tăng 2.5 lần so với năm tài chính 2020.

 

zoomcar cho thuê xe tự lái

Zoomcar hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới

 

Mới đây, thông qua đợt phát hành riêng lẻ, Zoomcar đã nhận được 92 triệu USD vốn đầu tư từ SternAegis Ventures, quỹ đầu tư có trụ sở tại New York. Zoomcar dự định sẽ sử dụng nguồn ngân sách này để phát triển và mở rộng thị trường cho thuê xe tại Ấn Độ, một số khu vực ở châu Á và khu vực MENA (MENA là cụm từ viết tắt của Trung Đông và Bắc Phi).

 

Zoomcar cũng đang tiến hành mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt nam. Đầu năm 2022, nhận thấy nhu cầu thuê ô tô tự lái đang tăng mạnh nên Zoomcar đã chính thức mở rộng thị phần của mình tại Việt Nam.

 

cho thuê xe tự lái

Zoomcar thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ đâu năm 2022

 

Tại Việt Nam, Zoomcar sẽ tiến hành triển khai tại Tp HCM trước khi ra mắt tại các thành phố khác như Hà Nội, Đà Nẵng vào cuối năm  nay. Và đến năm 2023, Zoomcar sẽ phủ sóng khoảng 10 tỉnh thành trên khắp cả nước.

 

Chỉ trong vòng hơn 2 tháng qua, Zoomcar đã có khoảng vài trăm xe đăng ký tham gia hoạt động trên nền tảng của mình. Zoomcar kỳ vọng đến hết quý 1 năm 2022, dịch vụ cho thuê xe của họ tại Việt Nam sẽ đạt hơn 2000 xe.

 

Trước khi hiện diện ở Việt Nam, nền tảng cho thuê xe hơi tự lái này cũng đã gia nhập vào thị trường Philippines và Ai Cập.

 

Để phát triển thị trường Việt nam, Công ty đã bổ nhiệm ông Kiệt Phạm làm Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc tại Việt Nam nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh. Ông Kiệt Phạm từng là cựu quản lý cấp cao tại Gojek, OYO và Nielsen.

 

zoomcar-cho-thuê-ô-tô-tự-lái

Ông Kiệt Phạm Giám Đốc của Zoomcar tại Việt Nam

 

Việc mở rộng thị trường hướng tới sứ mệnh của Zoomcar là giúp người dân tại các thị trường lớn nhất, đông dân nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới có cơ hội sử dụng xe hơi mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

Chủ xe và người thuê xe dễ dàng tiếp cận với Zoomcar thông qua website và ứng dụng di động của họ.

 

Lợi ích đối với chủ xe khi tham gia cho thuê  xe trên Zoomcar

 

Thông qua chương trình này, các chủ phương tiện có thể bắt đầu hành trình khởi nghiệp để tăng thêm thu nhập. Zoomcar mong muốn chuyển đổi công suất của những chiếc xe hơi nhàn rỗi nhằm tăng hiệu quả sử dụng và đem lại thu nhập thụ động cho chủ xe.

 

cho thuê xe ô tô tự lái

Zoomcar giúp chủ xe tăng thêm nguồn thu nhập khi xe nhàn rỗi

 

Ba tháng đầu tiên sau khi đăng ký, Zoomcar sẽ cung cấp cho chủ xe một khoản thanh toán đảm bảo cho mỗi giờ xe được niêm yết trên nền tảng, áp dụng cả khi xe không được đặt. Sau thời gian trên, chủ xe sẽ tham gia vào mô hình chia sẻ doanh thu dựa trên tổng số tiền mà khách hàng đặt xe với Zoomcar.

 

Thời gian niêm yết linh hoạt và có thể thay đổi theo nhu cầu cá nhân của chủ xe. Đặc biệt, Zoomcar cũng sẽ dành tặng phí giới thiệu lên đến 3.000.000 đồng cho người dùng mời bạn bè gia nhập Zoomcar. Chương trình đồng thời sẽ cung cấp các ưu đãi nâng cao cho chủ xe nếu họ nhận được xếp hạng cao từ khách hàng trên nền tảng.

 

Để đăng ký tham gia Zoomcar, chủ xe chỉ cần đăng ký trực tuyến và nhận một cuộc gọi hướng dẫn. Theo đó, Zoomcar sẽ miễn phí kiểm tra tình trạng xe, đồng thời hỗ trợ lắp đặt các thiết bị an toàn mới nhất trong vòng 24 giờ.

 

Chủ xe sẽ tìm thấy sự linh hoạt tối đa trên nền tảng của Zoomcar khi chỉ cần chia sẻ xe những lúc không sử dụng, với khoảng thời gian tối thiểu để niêm yết xe là 24 giờ. Nhằm đơn giản hóa quy trình hơn nữa, thu nhập hàng tuần của chủ xe sẽ được Zoomcar gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

 

Lợi ích đối với khách hàng khi thuê xe trên Zoomcar

 

Thuê xe ô tô dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi với giá biết trước.

 

Nắm bắt được đầy đủ thông tin về xe cần thuê như: Loại xe, đời xe, tình trạng xe,...

 

Thủ tục thuê xe tương đối đơn giản chỉ cần CMND, Giấy phép lái xe và Passport (thay thế bằng Hộ khẩu/KT3).

 

Mạng lưới cho thuê xe rộng khắp các quận tại Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Bình Dương, Nha Trang và một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 

thuê xe tự lái

Khách hàng dễ dàng thuê xe tự lái từ Zoomcar

 

Xe cho thuê đều được trang bị bảo hiểm thân xe nên người thuê hoàn toàn yên tâm khi lái xe.

 

Nội thất xengoại thất xe cho thuê được vệ sinh sạch sẽ, khử mùi thơm tho, lại được trang bị đầy đủ những phụ kiện cần thiết trên xe.

 

Người thuê hoàn toàn yên tâm không lo bị hủy chuyến với chính sách hoàn tiền và đền bù 100% nếu chủ xe hủy chuyến trong vòng 7 ngày trước chuyến đi.

 

Than khảo thêm các bài viết:

Thủ tục thuê xe tự lái và 02 đơn vị cho thuê xe hàng đầu Việt Nam hiện nay

 Kinh nghiệm mướn xe tự lái và những đơn vị cho thuê xe hàng đầu bạn nên biết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

thamlotsanotocaosuduchivi-711.jpg

Video clips

Tư vấn

bannerdonghothongminhmocato-4322.jpg

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin về khuyến mãi

 

0981 05 15 25
back-to-top.png